Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Nhìn lại chẳng đường làm giàu không khó của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh - Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh kếm được xe sang, xài hàng hiệu và xây nhà lầu từ hai bàn tay trắng và tấm thân ngọc ngà. Con đường làm giàu của cô không biết có nhiều chông gai?



"N hoàng ni y Ngc Trinh là ai?" - Đếcon nít cũng biết rõ!
Ngọc Trinh tên thật là Trịnh Ngọc Trinh, sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo thuộc tỉnh Trà Vinh. Cô sở hữu số đo chuẩn: 85-58-91 và chiều cao lý tưởng: 1m72. Trinh bỏ học từ lâu, lên thành phố làm nhiều nghề kiếm sống và làm người mẫu thời trang khí vừa tròn 15 tuổi.
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh-2
Năm 16 tuổi cô giành giải phụ cuộc thi "Hoa hậu trang sức". Năm 2005, Ngọc Trinh đạt danh hiệu "Người đẹp ăn ảnh" khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Bẵng đi một thời gian dài, không còn ai nói đến Ngọc Trinh nữa thì năm 2011, cái tên Ngọc Trinh lại sốt sình sịch trên mạng lẫn những câu chuyện bông đùa ngoài đời của mọi người. Ngọc Trinh đạt danh diệu "Hoa hậu Việt Nam quốc tế" lại Long Beach, California, Mỹ. Cũng từ đây, nhiều người đã gọi cô là "Hoa hậu ao làng".
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh-3
"N hoàng ny Ngc Trinh giàu như thế nào?" - Không phi ai cũng biết! 
Sau khi đăng quang Hoa hậu, làm người mẫu ở công ty Venus và tham gia một vài sự kiện, người ta không hiểu tại sao Ngọc Trinh lại giàu có đến thế! Đồ cô dùng phải là hàng hiệu, nhà ở phải là biệt thự giữ a Sài thành. Bộ chăn ga gối đệm của cô phải được mua từ Mỹ. Bộ sưu tập giày của cô thì nhiều vô số kể, mà mỗi đôi vài nghìn đô là ít! Không chỉ có nhà đẹp và hàng hiệu, cô Trinh còn sở hữu xe sang mà theo lời cô là "Nhiều người mơ cũng không có".
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh-4
Bộ sưu tập giày hàng hiệu của Ngọc Trinh
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh-6
Phòng khách lộng lẫy của Ngọc Trinh
Không những thế, Ngọc Trinh còn xây nhà cho mẹ kế ở quê, tạo công ăn việc làm cho anh, chị và các cháu. Trong mắt mọi người, cô là cô gái hiếu thảo và ngoan hiền chưa từng có.
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh-7
Ngọc Trinh xây nhà cho mẹ kế ở quê
Mới đây, Ngọc Trinh còn kinh doanh khá rầm rộ, cô còn tổ chức họp báo để quảng bá hình ảnh vị nữ giám đốc trong dự án phát triển game mới nhất tại Việt Nam.
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh-9
Cô giám đốc 9x xinh đẹp và sexy
Con đường làm giàu không khó ca n hoàng ni y Ngc Trinh
Nhiều người thắc mắc: Chỉ làm người mẫu, tham gia sự kiện và kinh doanh nhỏ lẻ thì làm sao mà giàu? Nhưng người ta không biết rằng cô không quan tâm nhiều lắm đến nghề người mẫu của mình. Với cô, "đàn bà ch cn đp và ngoan" là được. Đẹp và ngoan rồi sẽ khắc kiếm được chàng người yêu đại gia già nhiều tiền của. Cô còn mạnh miệng tuyên bố: "Yêu tôi tn kém lm ch b!" hay "Yêu mà không có tiền thì cp đt ra mà ăn à?" Vâng, yêu mà không có tiền thì làm sao đáp ứng được nhu cầu vật chất cao ngất trời của người đẹp đây?!
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh-10
“Bn trai tôi không bao gi nói nh tôi, chưa bao gi khen tôi đp. Tôi cũng không bao gi gin, vì tính anh y là vy, min sao anh y lo cho mình nhng cái thc tế là được.”  Phát ngôn ra những câu như thế này, ai bảo Ngọc Trinh "óc ngắn" nhỉ! Cô hiểu rất rõ thế nào là tình yêu và sự lợi dụng. Và khi có được nền tảng kinh tế vững chắc rồi, Ngọc Trinh bắt đầu thay đổi chiến thuật yêu đương!
Trải thảm hoa hng bước vào showbiz Vit
Xinh đẹp và nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc, những bức ảnh bikini nóng bỏng, con đường showbiz mở rộng cửa thênh thang đón Ngọc Trinh.
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh-11
Không còn quá phụ thuộc vào tài chính của bạn trai, Ngọc Trinh quyết định khẳng định mình bằng kinh doanh và yêu trai trẻ. Cánh săn ảnh đã nhiều lần chộp được ảnh cô và các chàng trai trẻ ôm nhau tình tứ. Nhưng không biết chàng trai nào sẽ lọt vào mắt xanh của cô nàng n hoàng ni y Ngc Trinh giàu có và xinh đẹp này đây?
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh-12
Ngọc Trinh tình tứ bên chàng trai lạ
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh-14
Ngọc Trinh và Khắc Tiệp hẹn hò ở Côn Đảo
VA.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -