Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Andrea mượn xế sang để tạo scandal?Andrea mượn xế sang để lòe thiên hạ hiện vẫn đang là thông tin nóng sốt trên các trang báo và diễn đàn trong thời gian gần đây. Andrea có thực sự là chủ nhân của chiếc xe sang trọng hay chỉ đi mượn nó để lừa dối mọi người?


Hình ảnh Andrea bên chiếc xe siêu sang màu vàng chói lóa trên trang facebook cá nhân của cô nhận được lượng like, comment và chia sẻ nhiệt tình của các fan hâm mộ.
Andrea mượn xế sang để lòe thiên hạ-1
Andrea bên chiếc xe siêu khủng
Andrea tạo dáng bên chiếc xe của mình với dòng caption đầy tự hào: "Quà sinh nhật 18 tuổi của bố yêu! Thích quá!!! Yêu bố quá!!!" 
Andrea mượn xế sang để lòe thiên hạ-2
Andrea khoe xế sang trên facebook cá nhân
Nhiều người cho rằng siêu xe của Andrea hơn đứt những chiếc xe đình đám của giới showbiz khi giá gốc của Aston Martin DB9 khoảng 4 tỷ, chưa kể tiền vào biển. Siêu xe BMW 320i của cô nàng Angela Phương Trinh mới chỉ có 2 tỷ sau thuế. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ chúc mừng Andrea may mắn được sinh ra trong một gia đình giàu có và ông bố vô cùng tâm lý khi tặng sinh nhật 18 tuổi cho con gái là chiếc xe khủng và đắt đỏ nhất nhì thế giới như thế!
Chắc chắn dư luận vẫn sẽ còn trầm trồ và ghen tị với sự giàu có và may mắn của cô nàng Andrea nếu như không có vụ siêu scandal Andrea bị bạn trai đánh tơi tả giữa phố Hà Nội ngày 11 tháng 9 vừa qua. Báo chí phanh phui quan hệ tình ái và sinh hoạt đời thường của Andrea thì phát hiện cô nàng thường xuyên di chuyển bằng taxi hoặc được bạn đèo bằng xe máy chứ không hề lái chiếc siêu xe kia. Nhiều người nghi vấn và đặt câu hỏi: Tại sao Andrea không tự lái xe đi? Cô nàng chưa có bằng lái hay sợ giao thông Hà Nội? Cô nàng có phải là chủ nhân thực sự của chiếc xe hay không? Phải chăng Andrea mượn xế sang để lòe thiên hạ? 
Andrea mượn xế sang để lòe thiên hạ-3
Cô nàng có phải là chủ nhân thực sự của chiếc xe?
Andrea mượn xế sang để làm gì? Liên lạc với anh Phùng Minh Thắng - dân chơi siêu xe ở Hà Nội, chúng tôi được biết: "Hà Nội nhỏ như thế, cô nàng hot girl lái chiếc siêu xe chắc chắn sẽ gây rất nhiều sự chú ý. Nhưng chẳng ai nhìn thấy Andrea lái chiếc xe ấy bao giờ, vì nó thuộc sở hữu của anh D". D là đại gia ngành vận tải khá kín tiếng ở Hà Nội. Aston Martin DB9 thuộc sở hữu của anh. Gia đình Andrea có ý định mua chiếc xe này, nhưng giao dịch mua bán đến nay vẫn chưa thành công.
Andrea mượn xế sang để lòe thiên hạ-4
Andrea mượn xe đẹp để lòe thiên hạ?
Vậy, "món quà" mà Andrea khoe được bố tặng chỉ là trên ảnh thôi sao? Hay Andrea mượn xế sang để lòe thiên hạ rằng mình rất giàu có và sành điệu? Không biết, ngoài chiếc xế, màn kịch ẩu đả giữa phố và chiêu bài về Tây Ban Nha thì cô nàng còn chiêu trò gì để khiến mình nổi đình nổi đám nữa không?
VA.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -