Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Cảnh làm tình trong phim “Sắc Giới” thật đến mức nữ diễn viên Thang Duy đã bị đại lục cấm vận, còn Lương Triều Vỹ thì đã không dám gặp lại Thang Duy.


“Sắc Giới” là bộ phim ra mắt năm 2007 của đạo diễn Lý An.  Bộ phim đã nhận được 7 giải thưởng tại Liên hoan phim Kim Mã Đài Loan. Kịch bản bộ phim được dựa theo truyện ngắn cùng tên của nhà văn Trương Ái Linh xuất bản năm 1950, dựa theo những sự kiện có thật diễn ra từ năm 1930 đến năm 1940.


Sắc Giới gây ồn ào và xôn xao dư luận
Bộ phim xoay quay câu chuyện của một nhóm sinh viên yêu nước kháng Nhật tại Thượng Hải. Vương Gia Chi (Thang Duy thủ vai) là cô sinh viên năm thứ nhất, có nhiệm vụ phải quyến rũ tên trùm mật thám thân Nhật do Lương Triều Vỹ đóng để cả nhóm sinh viên tìm cách thủ tiêu. Tuy nhiên, Vương Gia Chi lại rơi vào vòng quay của sắc, dục và phản bội lại bạn bè.
canh lam tinh trong phim sac gioi 8 Bật mí gây sốc về cảnh làm tình trong phim Sắc Giới
Hai diễn viên chính trong phim
Bộ phim đã gây nhiều tranh cãi và được gắn mác 17+ bởi các cảnh làm tình trong phim dài trên 30 phút. Bản công chiếu tại Trung Quốc đại lục đã bị cắt gần hết những cảnh nhạy cảm.
canh lam tinh trong phim sac gioi 5 Bật mí gây sốc về cảnh làm tình trong phim Sắc Giới
Khi được công chiếu, bộ phim đã bị cắt gần hết các cảnh nhạy cảm
canh lam tinh trong phim sac gioi 7 Bật mí gây sốc về cảnh làm tình trong phim Sắc Giới
Cảnh nóng trong phim
canh lam tinh trong phim sac gioi 1 Bật mí gây sốc về cảnh làm tình trong phim Sắc Giới
Cảnh nóng trong phim được gắn mác 17+
canh lam tinh trong phim sac gioi 2 Bật mí gây sốc về cảnh làm tình trong phim Sắc Giới
Thang Duy vô cùng nhập vai khi diễn
canh lam tinh trong phim sac gioi 4 Bật mí gây sốc về cảnh làm tình trong phim Sắc Giới
Lương Triều Vỹ “đâm lao phải theo lao”
Đạo diễn Lý An quả là có con mắt tinh đời khi lựa chọn Thang Duy và Lương Triều Vỹ đóng hai vai chính trong phim. Hai diễn viên đã diễn những cảnh nóng vô cùng thật và cũng chính những cảnh này đã góp phần củng cố tên tuổi của họ trong lòng người ái mộ.
Nói về những cảnh làm tình trong phim “Sắc Giới”, Thang Duy cho rằng cô không quá lo lắng hay suy nghĩ về các cảnh này. Đơn giản, cô chỉ làm theo công việc mà đạo diễn giao. Nhưng, người xem lại thấy cô đã quá nhập vai, đã diễn những cảnh nóng quá thật và quá tình cảm.
canh lam tinh trong phim sac gioi 10 Bật mí gây sốc về cảnh làm tình trong phim Sắc Giới
Nữ diễn viên chính Thang Duy
Nam diễn viên Lương Triều Vỹ thì thực sự thấy bối rối khi quay những cảnh “quá thật” như vậy. Khi bộ phim quay được một nửa, Triều Vỹ mới nhận ra rằng anh sẽ phải đóng những cảnh làm tình trong phim, nhưng đến lúc này, anh không thể dừng lại được nữa. Bạn diễn của anh lại thản nhiên chẳng hề ngượng ngùng và lại vô cùng trẻ trung và xinh đẹp khiến anh đã “đâm lao phải theo lao”. Lương Triều Vỹ đã dùng tình cảm thật, cảm xúc thật để “yêu” bạn diễn thật nhiệt tình. Sau khi bộ phim đóng máy, anh đã phải mất một thời gian mới dám đứng trước máy quay phim và không dám nhìn lại mặt Thang Duy bởi trong anh những xúc cảm vẫn còn rất thật.
canh lam tinh trong phim sac gioi 9 Bật mí gây sốc về cảnh làm tình trong phim Sắc Giới
Nam diễn viên chính đã không dám nhìn mặt Thang Duy
Bỏ qua những dư luận ồn ào, cảnh làm tình trong phim “Sắc Giới” nóng bỏng và xuất sắc thực sự đã góp phần tạo nên sự thành công vang dội cho bộ phim.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -