Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Chưa trình làng được bao lâu nhưng các tín đồ thời trang đều không đánh giá cao bộ sưu tập thời trang của Mỹ Tâm.


Xuất hiện trong chương trình Thời trang và Đam mê ngày 27/8 vừa rồi, Mỹ Tâm đã gây nhiều bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với vai trò nhà thiết kế kiêm vedette. Dù không có kinh nghiệm biểu diễn trên sàn catwalk nhưng Mỹ Tâm vẫn hoàn thành tốt vai trò của mình.


Trang phục vedette của Mỹ Tâm và cả Lâm Vinh Hải đều bị chê 
Tuy nhiên, sau đêm diễn ngoài việc thấy bất ngờ vì khả năng người mẫu của cô ca sĩ họa mi tóc nâu, thì bộ sưu tập thời trang mới của cô không được đánh giá cao. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng những bộ trang phục này tính thẩm mỹ không cao. Chất liệu không phù hợp, không đem lại sự tiện dụng cho người tiêu dùng, thiết kế không có tính sáng tạo, đột phá. Hầu hết các sản phẩm thời trang này đều không theo xu hướng thời trang mới nhất mà là giống với những xu hướng cũ.
bo suu tap thoi trang cua my tam bi che toi ta 3 Bộ sưu tập thời trang của Mỹ Tâm bị chê “tơi tả”
Những bộ trang phục này được đánh giá là thiếu tính sáng tạo
Thậm chí nhiều người cho rằng đến ngay cả trang phục khi Mỹ Tâm mặc làm vedette còn lệch tông khi kết hợp giữa váy, mũ hiphop và áo khoác được mix ngẫu hứng, không món nào liên quan tới món nào.
bo suu tap thoi trang cua my tam bi che toi ta 4 Bộ sưu tập thời trang của Mỹ Tâm bị chê “tơi tả”
Những trang phục trong bộ sưu tập đều không được đánh giá cao
Một vài ý kiến còn cho rằng rất thích nghe Mỹ Tâm hát, thích tất cả các bài hát của Mỹ Tâm, nhưng không thích nổi những trang phục do Mỹ Tâm thiết kế. Có người lại “mong muốn” Mỹ Tâm chỉ nên hát thôi chứ không nên lấn sân sang lĩnh vực thời trang.
bo suu tap thoi trang cua my tam bi che toi ta 6 Bộ sưu tập thời trang của Mỹ Tâm bị chê “tơi tả”
Một trong những mẫu trang phục trong bộ sưu tập

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -