Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Cùng chiêm ngưỡng những xu hướng váy cưới đẹp nhất 2014 - Mỗi mùa cưới đến, các nhà thiết kế lại tung ra thị trường những mẫu váy cưới theo những xu hướng mới mẻ. Nếu là tín đồ thời trang, các cô dâu đừng bỏ qua 10 xu hướng váy cưới 2014 dưới đây nhé!

1. Váy cưới đính hạt

Pha lê, ngọc trai và sequins là những nguyên liệu phổ biến để làm nên những chiếc váy cưới lung linh, bắt mắt nhưng tất cả chưa dừng lại ở đó. Ngày nay, người ta còn dùng cả kim cương để trang trí váy cưới, nhằm đề cao sự xa xỉ. Phần được đính hạt chủ yếu là ngực, lưng và eo. Xu huong vay cuoi 2014 đính hạt trong ngày cưới sẽ khiến co dâu vô cùng nổi bật, quyến rũ từ đầu đến trên.


Hạt pha lê thường được đính trên chất liệu mỏng manh, trong suốt, vô cùng quyến rũ.

2. Dây áo trang sức

Thêm một chi tiết điệu đà, quyến rũ cho đôi vai của cô dâu, dây váy đính hạt pha lê, tết cườm hoặc may bằng chất liệu sequins giúp cô dâu trở nên nổi bật hơn. Với chiếc váy này, cô dâu có thể bỏ qua tất cả các loại phụ kiện vì bản thân phần cổ váy đã rất thu hút.
xu huong vay cuoi 2014 -2
Kết hợp cùng váy có dây sequins lấp lánh, cô dâu có thể bỏ qua vòng cổ hoặc chỉ đeo những loại dây nhỏ, mảnh.

3. Váy xếp ly

Xu huong vay cuoi 2014 này bắt nguồn từ những bộ trang phục nữ tính của phụ nữ Hy Lạp cổ đại. Không chỉ đem tới sự mềm mại mà còn sống động nhờ những đường xếp nếp nơi chân váy, ngực váy. Mỗi bước chuyển động của cô dâu cũng vì thế mà trở nên uyển chuyển, duyên dáng hơn. Cô dâu nên chọn dáng váy này được may theo kiểu lệch vai đơn giản nhưng quyến rũ, thanh tao.
xu huong vay cuoi 2014 - 3
Váy cưới xếp ly trở thành một xu hướng mới được nhiều nhà thiết kế lựa chọn năm 2014
xu hướng váy cưới 2013-3-1
Đường xếp ly kết hợp kỹ thuật may bèo, nhúm không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn giúp khắc phục nhược điểm cơ thể.

4. Váy cưới kiểu dạ hội

Giờ đâu xu hướng váy cưới dạ hội được nhiều cô dâu lựa chọn và yêu thích bởi thiết kế đơn giản, gọn gàng, nhẹ nhàng giúp cô dâu di chuyển một cách dễ dàng, thoải mái hơn nhưng vẫn giữ được dáng cô dâu xinh xắn, nổi bật và thu hút nhất buổi tiệc. Ngoài ra cũng giúp cô dâu tiết kiệm chi phí hơn và sau này có thể tái sử dụng trong những dịp quan trọng như dự tiệc hay đi chơi.
xu hướng vay cưới 2014-4
Váy cưới dạ hội được yêu thích bởi thiết kế nhẹ nhàng.
xu hướng váy cưới 2014-2-1
Mẫu váy này giúp cô dâu nổi bật trong những bữa tiệc cưới.

5. Cổ áo trong suốt

Gợi cảm nhưng không quá phô trương – đó là những đặc trưng dễ nhận thấy của xu hướng váy cưới có phần cổ trong suốt. Trên nền vải voan lưới mỏng manh, các họa tiết hoa dây leo ôm lấy bầu ngược hoặc lan dài sang cánh tay, giống như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.
xu hướng váy cưới 2014-5
Phong cách váy cưới này không những giữ được nét kín đáo mà còn tôn lên vẻ đẹp mỏng manh của cô dâu.
xu hướng váy cưới 2014-5-1
Gợi cảm nhưng không quá phô trương là đặc trưng của kiểu váy này.

6. Thắt lưng hoa

Loại phụ kiện này là một cách nhanh chóng để đem đến phong cách ngọt ngào cho cô dâu. Với cô dâu vóc dáng tròn trịa, thắt lưng tạo cảm giác vòng eo nhỏ nhắn. Còn với cô dâu thấp bé, chiếc dây lưng giúp thiết lập lại tỷ lệ đường cong hài hòa.
xu hướng váy cưới 2014-6
Mẫu váy này đem đến cho cô dâu vẻ đẹp ngọt ngào
xu hướng váy cưới 2014-6-1
Điểm nhấn là những bông hoa ở thắt lưng tạo cảm giác vòng eo nhỏ nhắn.

7. Ren – cổ điển kết hợp hiện đại

Loại vải ren truyền thống sẽ tiếp tục sẽ đứng đầu các xu huong vay cuoi 2014 tới, tuy nhiên ren sẽ được các nhà thiết kế khéo léo kết hợp và pha phong cách cổ điển với hiện đại để tạo nên sự độc đáo cho những chiếc váy cưới đồng thời vẫn giữ được nét quyến rũ vốn có của ren.
xu hướng váy cưới 2014-7
Chất liệu ren, nhất là ren thêu dường như chưa bao giờ lỗi mốt trong các thiết kế váy cưới
xu hướng váy cưới 2014-7-1
Kết hợp ren với các chất liệu khác tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho chiếc váy cưới.

8. Nút thắt sau váy

Nút thắt hay còn gọi là cúc là chi tiết vừa có chức năng đảm bảo đóng mở cho chiếc váy thì với sự sáng tạo của các nhà thiết kế bằng cách sử dụng các loại vải như lưới, ren, taffeta, satin thì chúng được kết hợp tạo thêm chức năng trang trí và là điểm nhấn khá tinh tế và quyến rũ cho chiếc váy cưới của bạn. Đây cũng là một xu hướng sẽ khiến các cô dâu mê đắm trong năm 2014.
xu hướng váy cưới 2014-8
Nút thắt sau váy cưới là một điểm nhấn khá tinh tế
xu hướng váy cưới 2014-8-1
Xu hướng này được các cô dâu mê đắm trong năm nay.

9. Váy cưới in họa tiết

Hãy sẵn sàng cho mùa cưới năm 2014 với các loại vải nổi và gấm hoa tuyệt đẹp, đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho các cô dâu yêu thích màu sắc và sự thay đổi, muốn mình thật nổi bật trong ngày trọng đại của mình.
xu hướng váy cưới 2014-9
Váy cưới họa tiết là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu yêu màu sắc

10. Váy cưới khoe lưng trần

Bên cạnh dòng váy cổ điển lãng mạn và kín đáo, những thiết kế táo bạo chinh phục được các cô dâu bởi vẻ đẹp gợi cảm. Nó giúp tân nương khoe được những đường cong nuột nà, hút mắt. Vẫn với những chất liệu quen thuộc là voan, ren, taffetta… song các nhà thiết kế cho rằng đây sẽ là mẫu váy được chú ý đặc biệt trong năm 2014.
xu hướng váy cưới 10
Váy cưới hở lưng lại hấp dẫn cô dâu bởi vẻ đẹp sexy.
xu hướng váy cưới 10-1
Những cô dâu phá cách rất thích kiểu váy này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -